องค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม
อําเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น
https://www.nonphayom.go.th
นายสมพร    กองกะมุด
นายสมพร กองกะมุด
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม
0804116966
ข้อมูล อบต.
บุคลากร
ข้อมูลหน่วยงาน
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
4   คน
สถิติวันนี้
175   คน
สถิติทั้งหมด
42690   คน
เริ่มนับวันที่ 7 มีนาคม 2563

????????เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้ต้นไม้ (ต้นไผ่) ริมถนนและใกล้สายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ประชาชนหวั่นเกิดเหตุลุกลาม จึงได้แจ้งไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม โดยนายสมพร กองกะมุด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม ได้สั่งการให้เจ้าหน้ 

ลงข่าว: 23/09/2566    4   4

????ชุมชนตำบลโพนพะยอม...น่าอยู่ เพราะ...เรารักโนนพะยอม????
????????เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้ต้นไม้ (ต้นไผ่) ริมถนนและใกล้สายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ประชาชนหวั่นเกิดเหตุลุกลาม จึงได้แจ้งไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม โดยนายสมพร กองกะมุด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าฝ่ายงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายงานไฟฟ้า กองช่าง นำรถดับเพลิงไประงับเพลิงในพื้นที่ดังกล่าว????‍????????‍????????‍♂️????
????????เป็นที่ทราบกันดีว่าบริเวณนี้มีต้นไม้ ต้นไผ่ ขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก ในช่วงที่มีลมพัดแรงจะทำให้กิ่งไม้หักและพาดไปที่สายไฟ ทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจร ไฟฟ้าดับบ่อยครั้ง ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ทางองค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม จึง ได้ประสานงานขอความอนุเคราะห์ให้การไฟฟ้าชนบท ทำการตัดต้นไม้เพื่อป้องกันไมให้เกิดปัญหาอีก ดังนั้น ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ในช่วงเวลาที่ประชาชนไม่สามารถใช้ไฟฟ้าได้ คือช่วงที่ทางเจ้าหน้าไฟฟ้าจำเป็นต้องทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อนดำเนินการตัดต้นไม้ จึงขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ในขณะเดียวกัน นายสมพร กองกะมุด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนพะยอม ได้ให้เจ้าหน้าที่ทุกคนระดมอุปกรณ์และเครื่องมือ ทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าชนบท เพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยความรวดเร็วและบรรเทาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชน????‍????????‍????????‍♂️????
????????ทาง อบต.โนนพะยอม ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนตำบลโนนพะยอมทุกท่าน ที่คอยเป็นหูเป็นตาและแจ้งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับความทุกข์ความเดือดร้อนในพื้นที่ เพื่อให้ อบต.โนนพะยอม ได้รับทราบและดำเนินแก้ไขปัญหาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนได้ทันที